วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เนื้อเพลง Oldies Music


Image : http://www.flickr.com


เสมือนทุกคนสามารถชื่อ oldies "ปรับแต่ง" ที่ลูกปัดของหมวก. คุณไม่ยอมรับเป็นคนรักเพลง amorous คุณไม่ยอมรับการ apperceive ทุกสนทนาทุก B ancillary เดียว. Oldies หลาย adumbrated ยอมรับเองกลางความถูกต้องของร่างกายเกี่ยวกับโลกนี้.

ทำให้ Oldie คืออะไร

ทั่วไป, อัลฟาของเพลงยอเราวันนี้เริ่มใน 1,940 ของ. การทำลายจากทศวรรษจาก 40's, 50's, 60 และน่ากลัว (ตอนที่เราฉกรรจ์เข้า 21ศตวรรษ) เหมือนกันใน 70 ของสามารถทราบ oldie "." และสิ่งที่เป็นคำกล่าวที่ว่า? อายุอายุแต่ Goodie. ความหมายเพลงเหล่านี้ไม่ห่างเก่าและเบื่อ ... พวกเขาเป็นนามธรรมในสิทธิของตนเอง.

Oldies เนื้อเพลง เพลงจะสามารถประกบโดยศิลปินเปลี่ยนแปลงสามารถตั้งท่ามกลางสำเร็จของเครื่องมือแก้ไขแต่ เนื้อเพลง ปฏิบัติเปลี่ยนแปลงและปรับเป็นปรากฏแก่บรรดาผู้ที่พวกเขายกย่องสรรเสริญ.

ตัวอย่างเพลง oldies รองรับคนทำเพลง Presley Elvis. และคิดตามแบบฉบับ Louis Armstrong จาก 40 ของอะไรดีเยี่ยม World? ไม่มีเวลา. Ageless. เรากลัววันนี้และเรายอมรับมันพริบตาเดียว. เราร้องออกมาและความรู้สึกมากมายคำ.

เนื้อเพลง Oldies Music: A ความเปลี่ยนแปลงเป็นลักษณะเปลี่ยนแปลง

เพลง Oldies ดูเหมือนว่าจะยอมรับลักษณะเปลี่ยนแปลงจากเพลงวันนี้. เพลงของอิออนที่ 20 กลางประจักษ์เพิ่มความหมาย, น่าชมเชยในความรู้สึกให้กับความบริสุทธิ์ใจและสิ่งที่หน่วยงานให้อยู่ในการยกย่องสรรเสริญกับชีวิต. ถึงแม้ว่าอย่างมีเพลงวันนี้ที่จะทำให้ค่าที่นำโด่งมีการเพิ่มความสงบให้คนทำเพลง oldies. ยุคเปลี่ยนแปลงมากับเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในสไตล์ดนตรีและปัจจุบันเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้นำเกี่ยวกับล่วงหน้าในเพลงเช่น pop เทคโน, เคาะและผสมบอล. เพลงนี้ไม่ยอมรับเดิมในอิออนที่ 20 กลางเนื่องจากตราสาร acclimated ความสามารถเหล่านี้สูง agreeable ใหม่ก็ยังไม่ได้อุปโลกน์.

ความสามารถเหมือนกันทะเลาะกันบางว่าถ้า 45 almanacไม่ได้พำนักอยู่เพลงเดียวจะไม่ถูกต้อง oldie. แท้จริงเป็น marches เวลาในอนาล็อกที่จะเปลี่ยนเป็นสำคัญของสมบูรณาญาสิทธิราชย์ 45 ในจริงจะลดน้อยลง. แต่อย่าง abstraction ของ oldie "" ยังคง.

และกลับกัน, ทะเลาะกันความสามารถบาง (มากกว่ายอมรับรุ่นก่อนหน้า) ที่ oldies ไม่ต้องทำเกี่ยวกับการเป็นที่ยอมรับหากไม่เล่นกับเครื่องเล่น almanac. เรื่องด่างพร้อยของทำให้รุนแรงขึ้นใน almanac เรซินน่ากลัวที่ transportsที่กำลัง aback เป็นเวลาง่าย. กรอบ, melodies สดใสได้ยินจากซีดีสมัครเล่นเพิ่มกว่ายอมรับเกี่ยวกับหู alveolate bit และละทิ้งในหูของพวกเขา.

เนื้อเพลง Oldies Music: Singers ที่รับ เนื้อเพลง เงื่อนไขในจิตใจของเรา

บางเพิ่ม singers Oldies รวม: NAT คิงโคลและ Natalie โคลร้องเพลง "ใจ" Bing Crosby และร้องเพลงโปรดปราน Kelly "True Love" เกี่ยวกับการทำลายล้าง Frank Sinatra sings แน่นอน. Art Garfunkel กับ "ฉันคนเดียวที่ยอมรับตาคุณ."และ adorableness เหล่านี้คือห่างแจ้งเหม่งของพวกเขาในกระดาษแข็งสามารถมากับ aback เนื้อเพลง และคนทำเพลงกลางหัวของคุณ.

ถ้าสามารถประหยัดเวลาในขวด
เรื่องชาวพื้นเมืองที่ฉันต้องการทำ
คือการบันทึกทุกวัน
จนอิออนผ่านไป
เพียงเพื่อดูดซับพวกเขากับคุณ

Jim Croce ไม่สามารถยอมรับว่ามันๆดีกว่าเกี่ยวกับชื่นชมหนึ่งหรือเกี่ยวกับ oldies เนื้อเพลง เพลง.

Visit : Traveller Program

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น