วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

ทำให้เพลงของคุณดีขึ้นด้วยเคล็ดลับเหล่านี้ Songwriting


Image : http://www.flickr.com


คุณเพลงที่อยู่? หากบางครั้งพวกเขาถือว่า"ho - hum"กับคุณ booty เข้าที่คำแนะนำเหล่านี้เพื่อลงนามยอมรับและทำนอง chords :

ทำนอง :

i) เพลงที่ยอมรับได้ที่จะจดจำ ก็ไม่ยอมรับถ้า admirers ของคุณไม่สามารถคิดเป็น เพื่อบรรลุ abiding เพลงของคุณมีองค์ประกอบซ้ำ หากคุณสามารถได้รับ abstraction ชำนาญซ้ำชีวิตคุณออกมาด้วยซ้ำดัดแปลง abstraction (เช่นใน"เกิดในสหรัฐอเมริกา) คุณได้มีบทความที่ขัดขวางจะ admirers ของดี

ii) เป็นเพลงในคีย์ที่เหมาะสมหรือไม่ คุณควรกลัวสิ่งที่อารมณ์ขึ้นหรือ bottomward เหมือนกันโดยวาระหนึ่งจะทำ ไม่ผ่อนในการประจบสอพลอกับเพลงสำคัญของคุณจนกว่าคุณจะมั่นคงเป็นกิจกรรมที่มอบหมายให้คุณ เพลงอารมณ์ขึ้นจะเกี่ยวกับความตึงเครียดของร่างกายและอารมณ์มัน bottomward จะยินยอมให้ผ่อนคลาย วางไว้บริเวณที่คุณคิดว่า

iii) เมื่อคุณควรเพิ่มข้อ harmonies ไปทํานองหรือไม่ความรักควรทำนองนักร้องประสานเสียงเพิ่ม harmonies กว่าข้อ เมื่อเธออ้างสังเกตหรือบัญชีของประกวด (เช่นในข้อ), การกำหนดเหล่านี้จะใหญ่ unharmonized ถ้าเธอมี"ข้อสรุป"ชอบที่ชอบโดยทั่วไปเริ่มต้นใน choruses พวกเขาได้รับ harmonies มาพร้อม

iv) ให้ความรักเพลงของนักร้องประสานเสียง"บันทึก key"เพิ่มกว่าข้อ ถ้าเพลงที่อยู่ในหลักให้ที่ประชุมดำเนินการมาโดยทั่วไปในการร้องที่ผิดปกติที่ปลายของโครงสร้างจุดสำคัญเช่นท้ายของแถบที่ 8 หรือ 16 บาร์ แจ้งว่าวาระสำคัญมีการเพิ่มของโฟกัส สำหรับข้อลองให้อภัยที่สาม (C #) หรือที่ห้า (E) จะเพิ่มการมุ่งเน้น

คอร์ด :

บางครั้งห่างยอมรับก้าวหน้าบริเวณที่สามารถดูดซับสมบูรณ์ปัญหา ต้องการบางก้าวหน้าวงลอง? ที่นี่ตัวอย่างบาง ขบวนครบรอบมีน้อยบิด"ฮา"ที่คุณซื้ออาจน่าสนใจ ลองสองเต้นเพื่อฉลองครบรอบคอร์ด แต่ลองทดสอบเพิ่มเติมเล็กน้อย ไม่มีดูดซับที่ก้าวหน้าวงดังนั้นรู้สึก chargeless ใช้พวกเขาในเพลงของคุณหากคุณต้องการ :

i) AA / C # DD F / # FGCE (หมายเหตุ : วาระการประชุมต่อไปแกะสลักหน่วยงานที่ควรจะเป็นคนธรรมดาสามัญวาระเกี่ยวกับหูในคอร์ด . ดังนั้น A / ตลก C หน่วยงาน # คอร์ดข้างต้น แต่ยอมรับ C วาระ # เป็นสามัญชนเกี่ยวกับหู หมายเหตุ . )

Gdim ii) D F # m B7 E9 A7 D

iii) Cm7 Fm7 Cm7 F Eb Ab Fm Gsus4 G (หมายเหตุ : บริเวณรอบตลกสองเต้นและหมดหนึ่งวันครบรอบปีสำหรับสุดท้ายสอง chords . )

เหล่านี้ห่างบัญชีที่หวังว่าจะได้รับน้ำไหลศิลปะของคุณบาง นอกเหนือจากเคล็ดลับเหล่านี้ตักเตือนที่ดีที่สุดคือที่อยู่ทุกวัน เป็น columnist Ernest Newman ได้กล่าวว่า"ช่างมากมายไม่กำหนดให้โอนเพราะเขาเป็นแรงบันดาลใจ แต่จะรุนแรงเพราะเขาทำงาน.

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น